Sampoorna



പൊതുവായ സംശയങ്ങളും അവയുടെ ഉത്തരങ്ങളും ഈ പോസ്റ്റിന്റെ ഏറ്റവും താഴെ കാണാം

ഇഓരോ സ്കൂളിലും പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ പേരും മറ്റും സമ്പൂര്‍ണ്ണ സോഫ്റ്റ്‌വെയറില്‍ ഇപ്പോള്‍ ലഭ്യമാണ്.അതുകൊണ്ട് നിലവില്‍ സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ എഡിറ്റ് ചെയ്ത് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്താല്‍ മതിയാകും. ലിസ്റ്റില്‍ ഇല്ലാത്ത കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ മാത്രം അവരുടെ വിവരങ്ങള്‍ മാത്രം പുതിയതായി ചേര്‍ത്താല്‍ മതി. കുട്ടികളുടെ പേരും മറ്റും സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ ലഭ്യമാണോ എന്നറിയാന്‍ താഴെ പറയുന്ന സ്റ്റെപ്പുകള്‍ ചെയ്തു നോക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും. Step 1: ഡാഷ്ബോഡിലെ (Welcome to Sampoorna dashboard) Search എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
 തുടര്‍ന്ന് ക്ലാസ്സ്, ‍ഡിവിഷന്‍ എന്ന ക്രമത്തില്‍ സെര്‍ച്ച് ചെയ്ത് കുട്ടികളെ എന്റര്‍ ചെയ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കാവുന്നതാണ്. ഓരോ ക്ലാസ്സിലേയും ഡിവിഷനുകളും ഇപ്രകാരം സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
സ്കൂള്‍ തല പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ കമ്പ്യൂട്ടറിന്റെ സഹായത്തോടെ സുതാര്യവും ലളിതവുമാക്കാന്‍ പ്രധാനാധ്യാപകരെ സഹായിക്കുക എന്നതാണ് സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്കൂള്‍ മാനേജ്മെന്റ് സോഫ്റ്റ് വെയറിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം. ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ്, അഡ്മിഷന്‍ രജിസ്റ്ററിന്റെ പകര്‍പ്പ്, കുട്ടികളെ സംബന്ധിക്കുന്ന വിവിധ റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, വിവിധ സ്കോളര്‍ഷിപ്പുകള്‍ക്ക് അവശ്യമായ റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, പ്രോഗ്രസ് റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍, സ്കൂള്‍ കലാ കായിക പ്രവര്‍ത്തിപരിചയ മേളകളുടെ പ്രവേശന ഫോറങ്ങള്‍, ടൈം ടേബിള്‍, എന്നിവ ഇതിലൂടെ എളുപ്പത്തില്‍ തയ്യാറാക്കാം.

സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്കൂള്‍ മാനേജ്മെന്റ് സോഫ്റ്റ് വെയറിന് രണ്ട് ഭാഗങ്ങളുണ്ട്
1. ഓണ്‍ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ് വെയര്‍
2. ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ് വെയര്‍
സ്കൂളിലെ കുട്ടികളെ സംബന്ധിച്ചതും അധ്യാപകരെ സംബന്ധിച്ചതുമാ എല്ലാ വിവരങ്ങളും ഓണ്‍ലൈന്‍ ആയി എന്റര്‍ ചെയ്തതിനുശേഷമാണ് ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുക്കേണ്ടത്.
Step 1 വെബ് സൈറ്റിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാം.
www.sampoorna.itschool.gov.in എന്നതാണ് സമ്പൂര്‍ണ്ണ വെബ്സൈറ്റിന്റെ അഡ്രസ്സ്. ബ്രൗസറിന്റെ അഡ്രസ്സ് ബാറില്‍ നേരിട്ട് ടൈപ്പ് ചെയതോ മുകളില്‍ കാണുന്ന SAMPOORNA SITE എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തോ വെബ്സൈറ്റിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാവുന്നതാണ്. താഴെ കാണുന്നതാണ് സമ്പൂര്‍ണ്ണ സൈറ്റിന്റെ ഹോം പേജ്
യൂസര്‍ നെയിം പാസ് വേഡ് എന്നിവ നല്‍കി ലോഗിന്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. യൂസര്‍ നെയിം admin@'schoolcode' ആയിരിക്കും. (ഉദാ: admin@25457).ആദ്യമായി ലോഗിന്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ പാസ്സ്‌വേഡ് admin123 എന്നായിരിക്കും. ഈ പാസ്സ്‌വേഡ് Change ചെയ്യാനുള്ള പേജിലാണ് തുടര്‍ന്ന് എത്തിച്ചേരുന്നത്.
Step 2
ആദ്യമായി സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ ലോഗിന്‍ ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്ന പേജില്‍ എത്തിച്ചേരുന്നു.

ഇവിടെ പാസ് വേഡ് നിര്‍ബന്ധമായും മാറ്റിയിരിക്കണം.
Old password:ഇപ്പോള്‍ ഉപയോഗിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന പാസ്സ്‌വേഡ്
മാറ്റി നല്‍കാനുദ്ദേശിക്കുന്ന പുതിയ പാസ് വേഡ്
മാറ്റി നല്‍കാനുദ്ദേശിക്കുന്ന പുതിയ പാസ് വേഡ് ഒന്നു കൂടി ടൈപ്പ് ചെയ്യുക.
ഇത്രയും നല്‍കി Update ബട്ടണ്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
Step 3

തുടര്‍ന്നു വരുന്നതാണ് സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്കൂള്‍ മാനേജ്മെന്റ് സോഫ്റ്റ് വെയറിന്റെ ഡാഷ് ബോഡ്. ഓരോ തവണ സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ പ്രവവേശിക്കുമ്പോഴും ആദ്യം ഈ പേജിലാണ് എത്തുക.
Step 4
സ്കൂള്‍ അഡമിന്‍, പാസ് വേഡ് എന്നിവ ചേഞ്ച് ചെയ്യാന്‍ മുകളില്‍ വലതു വശത്തു കാണുന്ന School Admin എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
Edit Button ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക
സ്കൂള്‍ അഡ്മിനില്‍ മാറ്റങ്ങള്‍ ആവശ്യമാണെങ്കില്‍ അവ വരുത്തി Update Button ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് Save ചെയ്യുക. ഇതോടൊപ്പം കാണുന്ന Change Password ഓപ്ഷന്‍ വഴി പാസ് വേഡ് മാറ്റാം. മുകളില്‍ സൂചിപ്പിച്ചിരുന്ന പോലെ പഴയ പാസ് വേഡ് നല്‍കിയ ശേഷം പുതിയ പാസ് വേഡ് രണ്ടു തവണ നല്‍കി Update ചെയ്യാം.
Step 4
സ്കൂള്‍ വിവരങ്ങള്‍ അപ് ഡേറ്റ് ചെയ്യാന്‍ വേണ്ടി ലോഗിന്‍ ചെയ്തു വരുന്ന പേജിലെ സ്കൂളിന്റെ പേരിനു മുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
അപ്പോള്‍ സ്കൂള്‍ സംബന്ധമായി സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലുള്ള വിവരങ്ങള്‍ കാണാന്‍ കഴിയും. കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ ചേര്‍ക്കുകയാണ് ഇനി വേണ്ടത്. ഇതിനായി Add School Details എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
 ഒരിക്കല്‍ സ്കൂളിനെ സംബന്ധിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ Add School Details എന്ന് മെനുവിനു പകരം Edit School Details എന്ന മെനുവാണ് കാണാന്‍ കഴിയുക.
 തന്നിരിക്കുന്ന വിവരങ്ങള്‍ തെറ്റാണെങ്കിലോ, അപൂര്‍ണ്ണമാണെങ്കിലോ തിരുത്താവുന്നതാണ്. ഇതിനായി Edit School Details എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുക. (Dashboard > click  on school name > Edit School Details > Update School Details )
Step 5 
ഓരോ ക്ലാസ്സിലും ആവശ്യമായ ഡിവിഷനുകള്‍ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് അടുത്ത് സ്റ്റെപ്പ്. ഇതിനായി Class and Divisions (Dashboard > Class and Divisions) എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് ഡിവിഷനുകള്‍ സൃഷ്ടിക്കേണ്ട ക്ലാസ്സിന്റെ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
 തുടര്‍ന്നു വരുന്ന പേജില്‍ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി New Division (Dash board > Class and Division > click on Class Name > New Division) എന്ന ടാബ് കാണാം. അതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
ഇവിടെ പുതിയതായി നിര്‍മ്മിക്കുന്ന ഡിവിഷന് പേരു നല്‍കി Start Date, End Date എന്നിവയും നല്‍കി സബ്മിറ്റ് ചെയ്യുക. ക്ലാസ്സിന്റെ പേരിനു മുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ (Dashboard > Class and Divisions > Class Name ) പുതിയതായി നിര്‍മ്മിച്ച് ഡിവിഷനുകള്‍ കാണാന്‍ കഴിയുന്നതാണ്.
Step 6  - Admit a new student
ഡിവിഷനുകള്‍ സൃഷ്ടിച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍ കുട്ടികളെ പുതിയതായി ഉള്‍പ്പെടുത്താവുന്നതാണ്. ഇതിനായി School Admission എന്ന മെനുവിലാണ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടത് (Dashboard > Admission > School Admission )
 ഇവിടെ കുട്ടിയെ സംബന്ധിക്കുന്ന എല്ലാ വിവരങ്ങളും എന്റര്‍ ചെയ്യണം. കുട്ടിയുടെ പേര്, അച്ഛന്റെ പേര് മുതലായവ മലയാളത്തിലും ചേര്‍ക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നുണ്ട്. ഉബുണ്ടു ഓപ്പറേറ്റിങ് സിസ്റ്റം ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കില്‍ വളരെ എളുപ്പത്തില്‍ മലയാളത്തില്‍ തന്നെ ടൈപ്പ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. മലയാളം പേരുകള്‍ ചേര്‍ക്കേണ്ട കോളത്തില്‍ കര്‍സര്‍ എത്തിച്ച് മലയാളത്തില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്യുക. (ഉബുണ്ടുവിലെ മലയാളം ടൈപ്പിങ് പരിചയപ്പെടാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക) ചുവന്ന സ്റ്റാര്‍  കാണുന്ന കോളങ്ങള്‍ നിര്‍ബന്ധമായും കൃത്യമായും പൂരിപ്പിച്ചിരിക്കണം. ആവശ്യമായ കാര്യങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ പേജിന്റെ ഏറ്റവും താഴെ കാണുന്ന ADMIT STUDENT എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് സേവ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
സേവ് ചെയ്തു കഴിയുമ്പോള്‍ പ്രസ്തുത കുട്ടിക്ക് ഒരു Unique Student Code Number സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ ക്രിയേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നതു കാണാം. പ്രസ്തുത നമ്പര്‍ കുറിച്ചു വെക്കേണ്ടതാണ്.
Step 7സേവ് ചെയ്ത കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ വീണ്ടും കാണുന്നതിന്
സേവ് ചെയ്ത കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ വീണ്ടും കാണുന്നതിന് ഡാഷ് ബോഡില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് സെര്‍ച്ച് ബട്ടണ്‍ പ്രസ്സ് ചെയ്തോ മെയിന്‍ മെനുവിലെ Students എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തോ സെര്‍ച്ച് ചെയ്ത് കണ്ടുപിടിക്കാവുന്നതാണ്. 
സേവ് ചെയ്ത കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ കണ്‍ഫേം ചെയ്യാന്‍ - How to confirm Students Data
മുകളില്‍ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പോലെ സെര്‍ച്ച് ചെയ്ത് കുട്ടികളുടെ എന്റര്‍ ചെയ്ത ഡാറ്റ കാണിക്കുന്ന പേജില്‍ എത്തുമ്പോള്‍ മുകളില്‍ പേജിന്റെ ഇടതു ഭാഗത്തായി This student data is Unconfirmed. Click here to Confirm. എന്ന മെസ്സേജ് കാണാം ഇതില്‍  Click here to Confirm എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തിട്ടാണ് കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ കണ്‍ഫേം ചെയ്യേണ്ടത്.
കണ്‍ഫേം ചെയ്തു കഴിഞ്ഞ ‍ഡാറ്റ പിന്നീട് എഡിറ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നതല്ല. ഡാറ്റ കണ്‍ഫേം ചെയ്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ താഴെ കാണുന്നതു പോലുള്ള ഒരു മെസ്സേജ് വരുന്നതാണ്.
Step 8 How to Admit A teacher in Sampoorna
 (Dashboard > Human Resources > Employee Admission)
Human Resources എന്ന ഐക്കണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് Employee Admission ല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ Employee Details എന്ന പേജില്‍ എത്തിച്ചേരുന്നു. ഇവിടെയാണ് അധ്യാപകരെ സംബന്ധിച്ച വിവരങ്ങള്‍ ചേര്‍ക്കേണ്ടത്.  അധ്യാപകരെ സംബന്ധിച്ച വിവരങ്ങള്‍ ചേര്‍ത്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ Admit Employee എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് സേവ് ചെയ്യേണ്ടതാണ്.
Step 9 How to Edit an Employee
(Dashboard > Human Resources > List Employee > Search > Edit)
ഇപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന് ജാലകത്തില്‍ Designation, section, Name, Pen, Subject എന്നിങ്ങനെയുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ച് സെര്‍ച്ച് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. ഒന്നും നല്‍കാതെ സെര്‍ച്ച് ചെയ്താല്‍ മുഴുവന്‍ അധ്യാപകരുടേയും കാണാവുന്നതാണ്. സെര്‍ച്ച് ചെയ്ത് ലഭിക്കുന്ന അധ്യാപകരുടെ പേരുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്താല്‍ ആ അധ്യാപകനെ സംബന്ധിക്കുന്ന വിശദ വിവരങ്ങള്‍ ലഭ്യമാകും. ഈ പേജില്‍ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി എഡിറ്റ് , ഡിലീറ്റ് എന്നീ ബട്ടണുകള്‍ കൂടിയുണ്ട്. താല്‍ക്കാലിക അടിസ്ഥാനത്തില്‍ ജോലി നോക്കുന്ന അധ്യാപകരുടെ വിവരങ്ങള്‍ കൂടി നല്‍കേണ്ടതാണ്. എങ്കില്‍ മാത്രമേ ടൈം ടേബിള്‍ മുതലായവ കൃത്യമായി പ്രോസസ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയൂ.
How to Import old Divisions to new Academic Year
ഒരു ക്ലാസ്സില്‍ 2012 - 13 അധ്യയന വര്‍ഷം A,B​ എന്നിങ്ങനെ 2 ഡിവിഷനുകള്‍ ഉണ്ടെന്നിരിക്കട്ടെ. ഇവ A 2012-13 ,  B 2012-13 എന്നിങ്ങനെയായിരിക്കും കാണുക. ഈ ഡിവിഷനുകളെ അതേ പോലെ തന്നെ പുതിയ അധ്യയന വര്‍ഷത്തിലേക്ക് അതായത് A 2013-14, B 2013-14 എന്നിങ്ങനെ മാറ്റണം. ഡിവിഷനുകള്‍ ഇംപോര്‍ട്ട് ചെയ്യുകയാണ് ഇതിനു വേണ്ടത്. Class and Divisions (Dash Board -> Class and Divisions) എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജിലെ വലതു വശത്തു മുകളില്‍ കാണുന്ന Import Divisions എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജിലെ ഇംപോര്‍ട്ട് ചെയ്യേണ്ട ഡിവിഷനുകളില്‍ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് കൊടുക്കണം. അതോടൊപ്പം സ്റ്റാര്‍ട്ട് തിയതിയും എന്‍ഡ് തിയതിയും ശരിയാണോ എന്ന് പരിശോധിച്ച് Submit ചെയ്യുക.
Step 10 കുട്ടികളെ ഒരു ക്ലാസ്സില്‍ നിന്നും അടുത്ത ക്ലാസ്സിലേക്ക്  ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ചെയ്യുന്നത്.
കുട്ടികളെ ഒരു ക്ലാസ്സില്‍ നിന്നും അടുത്ത ക്ലാസ്സിലേക്ക്  ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെയെന്നു നോക്കാം. ഡാഷ് ബോഡിലെ Students Transfer എന്ന ബട്ടണിലാണ് ആദ്യം ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടത്. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജില്‍ Reason for Transfer, Transfer നടത്തേണ്ട ക്ലാസ്സ് & ഡിവിഷന്‍, എത് ക്ലാസ്സിലേക്കാണോ ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ചെയ്യേണ്ടത് പ്രസ്തുത ക്ലാസ്സ്&ഡിവിഷന്‍ എന്നിവ സെലക്ട് ചെയ്യണം. ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ചെയ്യേണ്ട കുട്ടികളുടെ പേരുകള്‍ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ടതായി കാണാം. ഓരോ കുട്ടിയുടേയും പേരിനു നേരെ ടിക്ക് മാര്‍ക്കും ഉണ്ടായിരിക്കും.
 ഏതെങ്കിലും കുട്ടിയെ ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ചെയ്യേണ്ടതില്ലെങ്കില്‍ പ്രസ്തുത കുട്ടിയുടെ പേരിനു നേരെയുള്ള ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് ഒഴിവാക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. തുടര്‍ന്ന് Submit ബട്ടണ്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. കുട്ടികള്‍ അടുത്ത ക്ലാസ്സിലേക്ക് ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ആയിട്ടുണ്ടാകും.
How to Generate ID Card in SPARK
കുട്ടികളുടെ വിശദ വിവരങ്ങള്‍ അടങ്ങിയ ഐഡന്റിറ്റി കാര്‍ഡ് സംപൂര്‍ണ്ണയിലൂടെ എങ്ങനെ Generate ചെയ്യാമെന്നു നോക്കാം. ഇതിനായി ഹോം പേജിലെ മെയിന്‍ മെനുവിലെ ID Card എന്ന ബട്ടണിലാണ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടത്.
ID Card ല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ക്ലാസ്സ്, ഡിവിഷന്‍ എന്നിവ സെലക്ട് ചെയ്യാനുള്ള പേജ് വരുന്നതാണ്.
കൂടുതല്‍ അപ്ഡേഷന്‍സ് ഉടന്‍ നല്‍കുന്നതാണ്. താഴെ പ്രസ്തുത ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളുടെ പേരുകളും കാണാം. ഓരോ കുട്ടിയുടേയും പേരിനു നേരെ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് കൊടുക്കാനുള്ള ബോക്സുകളും കാണാം. ആവശ്യമുള്ള കുട്ടികളുടെ പേരിനു നേരെ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് നല്‍കി ഐ ഡി കാര്‍ഡ് ജനറേറ്റ് ചെയ്യാം. പി ഡി എഫ് രുപത്തിലുള്ള ഐ ഡി കാര്‍ഡ് പ്രിന്റ് എടുക്കാവുന്നതാണ്.
How to Bulk Upload Student Photos of a Division
ആദ്യം തന്നെ കുട്ടികളുടെ ഡിജി ഫോട്ടോകള്‍ കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ സേവ് ചെയ്ത് വെച്ചിരിക്കണം. എങ്കില്‍ മാത്രമേ ഒരുമിച്ച് കുട്ടികളുടെ ഫോട്ടോകള്‍ അപ് ലോഡ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയു. ഒരു ഡിവിഷനിലെ കുട്ടികളുടെ ഫോട്ടോകള്‍ ഒരുമിച്ചാണ് അപ് ലോഡ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയുക. ഇതിനായി Upload Photos എന്ന ലിങ്കില്‍ (Dash Board -> Admission -> Upload Photos) ക്ലിക്ക് ചെയ്യണം.
 ഇപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജില്‍ ക്ലാസ്സ്, ഡിവിഷന്‍ എന്ന ക്രമത്തില്‍ സെലക്ട് ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ ആ ഡിവിഷനിലെ കുട്ടികളുടെ പേരുകള്‍ ലിസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതു കാണാം. ഓരോ കുട്ടിയുടേയും പേരിന്റെ വലതു വശത്ത് കുട്ടിയുടെ ഫോട്ടോ ബ്രൗസ് ചെയ്ത് കണ്ടു പിടിക്കാനുള്ള Browse ബട്ടണും കാണാം.
 ഇങ്ങനെ ഓരോ കുട്ടിയുടേയും ഫോട്ടോകള്‍ ബ്രൗസ് ചെയ്ത് കണ്ടു പിടിച്ച ശേഷം താഴെയുള്ള Upload എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഫോട്ടോകള്‍ ലിങ്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ ചിത്രങ്ങള്‍ സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലേക്ക് അപ് ലോഡ് ചെയ്യുന്നതായി കാണാം. 400 x 400 Pixel ഉള്ള ഫോട്ടോ അപ്‌ലോ‍ഡ് ചെയ്യുന്നത് അഭികാമ്യമാണ്. (ഉബുണ്ടുവില്‍ വലിയ ഫോട്ടോകള്‍ റീസൈസ് ചെയ്യുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് വിവരിക്കുന്ന പോസ്റ്റ് ഇതിനു മുമ്പ് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിരുന്നത് വീണ്ടും കാണാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്കു ചെയ്യുക.)
How to Generate TC/Conduct Certificate in Sampoorna
സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലൂടെ നമ്മുടെ വിദ്യാലയത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ ടിസി, സ്വഭാവ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് എന്നിവ വളരെ എളുപ്പത്തില്‍ ജനറേറ്റ് ചെയ്യാം. കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ എന്റര്‍ ചെയ്ത് Confirm ചെയ്തെങ്കില്‍ മാത്രമേ ടി സി, സ്വഭാവ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റുകള്‍ ജനറേറ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയു. അതിനാല്‍ ടി സി ജനറേറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനു മുമ്പായി കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ കൃത്യമായി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തേണ്ടതാണ്.
TC ജനറേറ്റ് ചെയ്യാന്‍ ആദ്യം കുട്ടികളുടെ പേരുകള്‍ കണ്ടെത്തണം. (Dashboard -> Search, സെര്‍ച്ച് ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ക്ലാസ്സ് , ഡിവിഷന്‍ വഴി ആ ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളുടെ പേരുകള്‍ കണ്ടെത്താം.). തുടര്‍ന്ന് ടി സി നല്‍കേണ്ട കുട്ടിയുടെ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യണം. അപ്പോള്‍ പ്രസ്തുത കുട്ടിയുടെ വിശദമായ വിവരങ്ങള്‍ കാണാന്‍ കഴിയും. ആ പേജിന്റെ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി Issue TC എന്ന ബട്ടണ്‍ കാണാം. കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ കണ്‍ഫേം ചെയ്തെങ്കില്‍ മാത്രമേ TC Issue ചെയ്യാന്‍ കഴിയു. കണ്‍ഫേം ചെയ്തിട്ടില്ലെങ്കില്‍ കുട്ടിയുടെ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജിന്റെ ഇടതു വശത്ത് മുകളിലായി കണ്‍ഫേം ചെയ്യാനുള്ള ബട്ടണ്‍ ഉണ്ട്. കുട്ടിയെ കണ്‍ഫേം ചെയ്യാതെ ടി സി ജനറേറ്റ് ചെയ്യാന്‍ ശ്രമിച്ചാല്‍ TC can be issued only to Confirmed Students എന്ന മെസ്സേജ് വരുന്നതാണ്. കണ്‍ഫേം ചെയ്ത ശേഷം Issue TC എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ ടി സി Details പേജ് കാണാം. ഇവിടെ ആവശ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കേണ്ടതാണ്. ഇതില്‍ Reason for Leaving എന്നതില്‍ Request, Higher Studies എന്നിവയില്‍ ഏതെങ്കിലുമാണ് നല്‍കുന്നതെങ്കില്‍ തൊട്ടു താഴെ കാണുന്ന Destination School എന്നതില്‍ From Database എന്ന ഐറ്റം സെലക്ട് ചെയ്യണം. തുടര്‍ന്ന് Revenue District, Educational District എന്ന ക്രമത്തില്‍ ടി സി നല്‍കാനുദ്ദേശിക്കുന്ന സ്കൂള്‍ വരെ സെലക്ട് ചെയ്യേണ്ടതാണ്. തുടര്‍ന്നുള്ള മറ്റു കാര്യങ്ങള്‍ കൂടി എന്റര്‍ ചെയ്ത ശേഷം താഴെ കാണുന്ന Issue TC എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ Tc Generated successfuly എന്ന Message കാ​ണാം. അതോടൊപ്പം പ്രസ്തുത പേജിന്റെ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി Print TC, Edit TC, Conduct Cerificate എന്നിങ്ങനെയുള്ള 3 ബട്ടണുകള്‍ കാണാം. ഇവയില്‍ നിന്നും ടി സി പ്രിന്റ് , Conduct Certificate എന്നിവ ലഭിക്കും. ടി സി പ്രിന്റ് എടുത്ത് പരിശോധിച്ച ശേഷം TC Not Issued. Mark as Issued എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടതാണ്. ഇതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ മറ്റു മാറ്റങ്ങള്‍ സാധ്യമല്ല.
How to Generate Conduct Certificate in Sampoorna
ടി സി ജനറേഷന് ശേഷം ലഭിക്കുന്ന പേജിലെ Conduct Certificate എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ആപ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന പേജില്‍ Conduct എന്ന ഭാഗത്ത് ആവശ്യമായ വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കി Done എന്ന ബട്ടണിവല്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ഇപ്പോള്‍ Done എന്ന ബട്ടണിന്റെ സ്ഥാനത്ത് Print എന്ന ബട്ടണ്‍ ആണ് കാണാന്‍ സാധിക്കുന്നത്. ഈ ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് പ്രിന്റ് എടുക്കാവുന്നതാണ്.
How to Remove and Extract a student
പത്താം തരത്തിലെ സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് സ്കൂളില്‍ നിന്നും നീക്കം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ടെങ്കില്‍ സമ്പൂര്‍ണ്ണയിലൂടെ അത് എങ്ങനെ ചെയ്യാമെന്നു നോക്കാം. Remove Student എന്ന ബട്ടണില്‍ ആണ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടത് (Dashboard -> Search വഴി കുട്ടിയെ സെലക്ട് ചെയ്ത് കുട്ടിയുടെ പേരിനു മുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജിന്റെ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി More എന്ന മെനു കാണാം. More എന്ന മെനുവില്‍ മൗസ് പോയിന്റര്‍ കൊണ്ടുവരുമ്പോള്‍ ലഭിക്കുന്ന Remove Student എന്ന ബട്ടണില്‍ ആണ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടത്.
 അപ്പോള്‍ Date of Removal, Reason for Removal, എന്നിവ രേഖപ്പെടുത്താനുള്ള പേജില്‍ അവ നല്‍കിയ ശേഷം Remove Student ബട്ടണ്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജില്‍ നിന്നും Generate Extract ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് Report പ്രിന്റ് എടുക്കാം.
തുടര്‍ന്ന് Mark as Issued എന്ന ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യേണ്ടതാണ്.
Data Exporting
സമ്പൂര്‍ണ്ണ ഓണ്‍ലൈനില്‍ ലഭ്യമാകുന്നതു പോലെ തന്നെ ഓഫ് ലൈനിലും ലഭ്യമാകും. ഇതിനായി ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്തെടുക്കുന്ന സോഫ്റ്റ്‌‌വെയര്‍ ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്താല്‍ മതി. ഓരോ തവണ ഓണ്‍ലൈനില്‍ മാറ്റങ്ങള്‍ വരുത്തുമ്പോഴും ഓണ്‍ലൈനില്‍  Data Export ചെയ്ത്  ഓഫ്‌ലൈനില്‍ സിക്രണൈസ് ചെയ്യണം. ഓണ്‍ ലൈനില്‍ ചെയ്തിരിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ ഓഫ്‌ലൈനില്‍ ലഭ്യമാക്കാനാണ് Data Export ചെയ്യുന്നത്. മിക്കവാറും സമ്പൂര്‍ണ്ണ ഡാറ്റ എന്‍ട്രി പൂര്‍ത്തിയായതിനു ശേഷമാണ് Daat Export ചെയ്യേണ്ടത്.  ഇതിനായി ഓണ്‍ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ മുകളില്‍ കാണുന്ന സ്കൂളിന്റെ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ Start Data Export ബട്ടണ്‍ കാണാം. ഇതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ കണ്‍ഫമേഷന്‍ വിന്‍ഡോയില്‍ OK കൊടുക്കുക. തുടര്‍ന്ന് വരുന്ന പേജിലെ Refresh ബട്ടണ്‍ ഇടക്കിടക്ക് പ്രസ്സ് ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നാല്‍ Dump Generation Successfull എന്ന മെസ്സേജ് വരുന്നതു കാണാം. ഇനി ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്യാം.
ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ ചെയ്യുന്ന വിധം(How to Install SampoornaOff line software)
താഴെ ചിത്രത്തില്‍ കാണുന്നതുപോലെ വലതു വശത്ത് മുകളിലായി ഓഫ്‌‌ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്യാനുള്ള ലിങ്ക് കാണാം.

ഇതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഓഫ്‌‌ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ സേവ് ചെയ്യുക. ഡൗണ്‍ലോഡ്സ് ഫോള്‍ഡറിലായിരിക്കും ഈ ഫയല്‍ സേവ് ആയിട്ടുണ്ടാവുക. അവിടെനിന്നും കോപ്പി ചെയ്തെടുത്ത് ഫയല്‍ സിസ്റ്റത്തിലെ Opt എന്ന ഫോള്‍ഡറിലാണ് പേസ്റ്റ് ചെയ്യേണ്ടത്. പക്ഷേ ഇങ്ങനെ ചെയ്യാന്‍ റൂട്ട് പെര്‍മിഷന്‍ ആവശ്യമുള്ളതു കൊണ്ട് Nautilus കമാന്റ് ഉപയോഗിച്ച് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട് ഇതെങ്ങനെ ചെയ്യാമെന്നു നോക്കാം. ആദ്യം നേരത്തെ ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത Sampoornaoffline.tar.gz എന്ന സിപ്പ്ഡ് ഫയല്‍ കോപ്പിചെയ്യുക. അതിനു ശേഷം ടെര്‍മിനല്‍ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക.(Applications -> Accessories -> Terminal) ടെര്‍മിനലില്‍ sudo nautilus എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് എന്റര്‍ ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ പാസ്സ് വേഡ് ആവശ്യപ്പെടുമ്പോള്‍ അത് നല്‍കണം. പാസ്സ്‌വേഡ് ടൈപ്പ് ചെയ്യുന്നത്  സ്ക്രീനില്‍ കാണാന്‍ കഴിയില്ല. എന്റര്‍ ചെയ്യുക. ഇപ്പോള്‍ റൂട്ട്ഫയല്‍ ബ്രൗസര്‍ വിന്‍ഡോ തുറന്നു വരുന്നതു കാണാം. വലതു വശത്ത് കാണുന്ന Pane ലെ File System ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ വരുന്ന വിന്‍ഡോയിലെ Opt എന്ന ഫോള്‍ഡര്‍ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക. ഈ Opt എന്ന ഫോള്‍ഡറില്‍ ആണ് നേരത്തെ കോപ്പി ചെയ്തെടുത്ത സിപ്പ്ഡ് ഫയല്‍ പേസ്റ്റ് ചെയ്യേണ്ടത്. പേസ്റ്റ് ചെയ്ത Sampoornaoffline.tar.gz എന്ന ഫയലില്‍ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് Extract Here എന്ന ഓപ്ഷനിലൂടെ എക്ട്രാക്ട് ചെയ്യുക. ഇപ്പോള്‍ sampoornaoffline എന്ന പേരില്‍ ഒരു പുതിയ ഫോള്‍ഡര്‍ ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതു കാണാം.  ഈ ഫോള്‍ഡര്‍ തുറന്ന് അതിലെ Install_sampoorna.sh എന്ന ഫയല്‍ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് Open in terminal ല്‍ ഓപ്പണ്‍ ചെയ്യുക. ഇപ്പോള്‍ കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ നെറ്റ് കണക്ഷന്‍ ഉണ്ടായിരിക്കണം. Terminal ല്‍ അവസാനഭാഗത്ത് sampoorna_installer# എന്നായിരിക്കും കാണാന്‍ കഴിയുക. ഇവിടെ sudo bash install_sampoorna.sh എന്ന കമാന്റ് നല്‍കി എന്റര്‍ കീ അമര്‍ത്തുക. തുടര്‍ന്നു വരുന്ന മെസ്സേജില്‍ y ടൈപ്പ് ചെയ്ത് എന്റര്‍ അമര്‍ത്തുക. ഇന്‍സ്റ്റലേഷന്‍ ആരംഭിക്കുന്നതു കാണാം. ഇന്‍സ്റ്റലേഷനിടക്ക് സ്കൂള്‍ കോഡ് ചോദിക്കുമ്പോള്‍ അത് നല്‍കി എന്റര്‍ ചെയ്യണം. അപ്പോള്‍ സ്കൂളിന്റെ പേര് കാണിക്കുന്നതു കാണാം. അവസാനം Successfully configured sampoorna for your school എന്ന മെസ്സേജ് വരുന്നതു കാണാം. ഇനി സമ്പൂര്‍ണ്ണ ഓഫ്‌ലൈനായി നിങ്ങളുടെ കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ ഉണ്ടായിരിക്കും. ആദ്യം സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്റ്റാര്‍ട്ട് ചെയ്യണം. ഇതിനായി ടെര്‍മിനല്‍ തുറന്ന് sudo sampoorna start എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് എന്റര്‍ ചെയ്യണം. പിന്നീട് മോസില്ല തുറന്ന് അഡ്രസ്സ് ബാറില്‍ localhost എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് എന്റര്‍ അമര്‍ത്തുക. ഇപ്പോള്‍ വരുന്ന ലോഗിന്‍ പേജില്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ യൂസര്‍ നെയിമും പാസ്സ്‌വേഡും നല്‍കി ലോഗിന്‍ ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
ഇനി ഓണ്‍ ലൈനില്‍ നാം ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഡാറ്റകള്‍ ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയറിലും ലഭ്യമാക്കണം. സിക്രണൈസ് പ്രോസസ് ആണ് ചെയ്യേണ്ടത്. ഇതിനായി ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ മുകള്‍ ഭാഗത്തായി കാണുന്ന Settings എന്ന മെനുവില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ലഭ്യമാകുന്ന പേജില്‍ Data Synchronizing എന്നലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. തുടര്‍ന്ന് ലഭിക്കുന്ന പേജിന്റെ മുകളില്‍ ഉള്ള Start Syn എന്ന ലിങ്കില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. അപ്പോള്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ യൂസര്‍ നെയിം, പാസ് വേഡ് എന്നിവ നല്‍കാനുള്ള പേജില്‍ അവ നല്‍കി Submit ചെയ്യുക. സിക്രണൈസേഷന്‍ കഴിയുമ്പോള്‍ ലോഗിന്‍ ബട്ടണില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് ഓഫ് ലൈന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയറില്‍ പ്രവേശിക്കാം.  Sampoorna തുടങ്ങുമ്പോള്‍ നാം സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്റ്റാര്‍ട്ട് ചെയ്തത്  ഓര്‍മ്മയുണ്ടാകുമല്ലോ. അതെ പോലെ സമ്പൂര്‍ണ്ണ ലോഗ് ഔട്ട് ചെയ്യുമ്പോഴും സമ്പൂര്‍ണ്ണ സ്റ്റോപ്പ് ചെയ്യണം. ഇതിനായി Terminal ല്‍ Sudo sampoorna stop എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്ത് എന്റര്‍ ചെയ്താല്‍ മതി.
Q.1- സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍  പാസ്‌വേഡ് മറന്നു പോയാല്‍ എന്തു ചെയ്യും ?
An:- ലോഗിന്‍ പേജിന്റെ ഏറ്റവും താഴെ  Help! I've Forgotten my Password? എന്ന ലിങ്ക് കാണാം. അതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് User Name നല്‍കി Submit ചെയ്യുക. Reset Password link has been mailed to your email address എന്ന മെസ്സേജ് വരുന്നതു കാണാം. നിങ്ങള്‍ ഇതിനു മുമ്പ് സമ്പൂര്‍ണ്ണയില്‍ നല്‍കിയിട്ടുള്ള ഇ മെയില്‍ വിലാസത്തിലേക്ക് പുതിയ പാസ്‌വേഡ് അയച്ചു തരുന്നതായിരിക്കും
Q.2- കുട്ടികളുടെ മുഴുവന്‍ വിവരങ്ങളും എന്റര്‍ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ടോ ?
An:- * (Asterisk) അടയാളമുള്ള മുഴുവന്‍ വിവരങ്ങളും നിര്‍ബന്ധമായും എന്റര്‍ ചെയ്തിരിക്കണം
Q 3. Admission Number Already Exist Can not Enter this student എന്ന മെസ്സേജ് വരുന്നു. കുട്ടിയെ എന്റര്‍ ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നില്ല.?
An : ഈ കുട്ടിയെ ഇതിനു മുമ്പ് എന്റര്‍ ചെയ്തിട്ടുണ്ടാകും. Dashboard -> Search വഴി ക്ലാസ്സിലെ കുട്ടികളുടെ ലിസ്റ്റ് എടുത്തു നോക്കുക.
Q 4: എല്ലാ കുട്ടികളേയും കണ്‍ഫേം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ടോ ?
An: ഇപ്പോള്‍ കുട്ടികളുടെ ഡാറ്റ കണ്‍ഫേം ചെയ്യേണ്ടതില്ല.

Q 5 : Dashboard ല്‍ Search ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്നതു പോലുള്ള Error മെസ്സേജ് (No Classes in this school)  കാണുന്നു. ക്ലാസ്സ് കാണിക്കുന്നില്ല. 









മെനു ബാറിലെ Class and Divisions എന്ന മെനു ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്നതു പോലുള്ള Error Message - (No Courses Defined. No school detail added. ["Add now"]) -വരുന്നു.









കുട്ടികളുടെ വിവരങ്ങള്‍ Edit ചെയ്യാന്‍ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്നതു പോലുള്ള Error മെസ്സേജ് - (We're sorry, but something went wrong. We've been notified about this issue and we'll take a look at it shortly.) - വരുന്നു. കുട്ടികളുടെ Details എഡിറ്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയുന്നില്ല. 






Dashboard ലെ Admission എന്ന മെനു ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ താഴെ കാണുന്നതു പോലുള്ള Error മെസ്സേജ്- (Add School Detail before admission) - വരുന്നു.






An : മുകളില്‍ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന നാല് ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കും ഒറ്റ ഉത്തരമാണ് ഉള്ളത്. സ്കൂളിന്റെ Basic Details നല്‍കാത്തതു കൊണ്ടാണ് ഇങ്ങനെ സംഭവിക്കുന്നത്. പേജിന്റെ ഏറ്റവും മുകളില്‍ കാണുന്ന സ്കൂളിന്റെ പേരില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുമ്പോള്‍ വരുന്ന പേജിലെ Add School Details എന്നതില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് സ്കൂളിനെ സംബന്ധിക്കുന്ന പ്രാഥമിക വിവരങ്ങള്‍ നല്‍കി സേവ് ചെയ്താല്‍ മുകളില്‍ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന എല്ലാ പ്രശ്നങ്ങളും പരിഹരിക്കപ്പെടും. ഈ പോസ്റ്റിലെ Step 4ല്‍ കൂടുതല്‍ വിശദീകരണങ്ങള്‍ നല്‍കിയിട്ടുണ്ട്.

കൂടുതല്‍ ചോദ്യങ്ങള്‍ കമന്റായി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ?

2 comments:

  1. വളരെയധികം ഉപകാരപ്പെട്ടു. നന്ദി.ഇനിയും ഇത്തരം പോസ്റ്റുകള്‍ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  2. അപ്രൂവല്‍ സെറ്റിങ്ങ് ഒന്നു മാറ്റണേ...

    ReplyDelete